อเล็กซานดรา โบเตซ เป็นเอกอัครราชทูตแบรนด์ล่าสุดของ

อเล็กซานดรา โบเตซ เป็นเอกอัครราชทูตแบรนด์ล่าสุดของ

อเล็กซานดรา โบเตซ

สตรีมเมอร์ ออนไลน์ ยอดนิยมและนักหมากรุกระดับสูงสุด อเล็กซานดราโบเตซ ได้เข้าร่วมอย่างภาคภูมิใจ จีจีโป๊กเกอร์ ทีมล่าสุด นักการทูตแบรนด์.

“ฉันมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมทีม GG!”

Botez จะนำข้อมูลเชิงลึกเชิงกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมและเสน่ห์ที่ปฏิเสธไม่ได้ให้กับโลกที่สลับซับซ้อนของโป๊กเกอร์ไม่เพียงแค่ แต่ออนไลน์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงในชีวิตจริงตามที่ประกาศโดย ห้องโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก.

ด้วยการเข้าร่วม GGTeam Botez จะสามารถแสดงความหลงใหลและความสามารถในการเล่นโป๊กเกอร์แก่ผู้ชมทั่วโลกได้อย่างอิสระ

ด้วยการใช้ความสามารถในการวิเคราะห์ ความคิดที่เร็วทันใจ และบุคลิกลักษณะที่เต็มไปด้วยความผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของเธอ คุณตั้งใจที่จะสร้าง ผลกระทบที่ทรงพลัง ในชุมชน

เดอะ เกิดในดัลลาส ผู้เล่นหมากรุกและโป๊กเกอร์ เติบโตในแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาแสดงความตื่นเต้นของคุณเกี่ยวกับข่าวสาร

“ฉันมีความสุขมากที่ได้เข้าร่วมทีม GG!”เธอกล่าวว่า “วิสัยทัศน์ในการเติบโตของเกม” ร่วมกันเพิ่มเติมในขณะที่ยังมี แสดงความตื่นเต้นของเธอ เพื่อเริ่มการเดินทางครั้งนี้ไปพร้อมด้วยทีมใหม่ของคุณ

Botez ผู้สตรีมหมากรุกและเนื้อหาประเภทอื่นๆของเธอพร้อมกับน้องสาวที่มีเสน่ห์เท่าเทียมกันของเธอ อันเดรียโบเตซ บนของพวกเขา ช่อง Twitch ที่นับถ้วน ผู้ติดตาม 1.3 ล้านคน ตอนนี้กำลังเตรียมตัวที่จะแบ่งปันประสบการณ์โป๊กเกอร์ของคุณกับแฟนๆของคุณ

แดเนียล เนเกรานู ต้อนรับโบเตซในทีม

ผู้นำ GGTeam และไอคอนโป๊กเกอร์ แดเนียล “Kid Poker” Negreanuซึ่งยังเป็นเพื่อนชาวแคนาดาและแบ่งปันรากของโรมาเนียของเขากับ Botez ใช้โอกาสที่จะแบ่งปันความตื่นเต้นของเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในทีม

“ฉันมีความสุขมากที่มี Alexandra Botez อยู่ในทีม” เขาอธิบาย โดยอธิบายว่าคุณเป็น “ผู้สร้างเนื้อหาหมากรุกชั้นนำที่เขียนเอกสารการเดินทางสู่โป๊กเกอร์ของคุณ”

Negreanu กล่าวเพิ่มเติมว่าเขามั่นใจว่าความคืบหน้าของ Botez “จะเกี่ยวข้องกับผู้เล่นโป๊กเกอร์จำนวนมากและผู้ชื่นชอบเกมทั้งหมด”

โบเตซ ผู้เริ่มแสดงความสามารถและความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่อายุยังน้อยได้รับตำแหน่งของ ผู้หญิง มาสเตอร์ FIDE และกลายเป็นบุคคลที่กระโดดเด่นในหมากรุกอย่างเร็ว

ด้วยความช่วยเหลือของความคิดเชิงกลยุทธ์ของเธอ ซึ่งเธอประสบความสำเร็จในเวลาหลายปีที่ผ่านมาในขณะที่เข้าร่วมการแข่งขันชั้นนำ คุณได้ทำให้ การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่น ไปที่โต๊ะโป๊กเกอร์

ที่นั่นเธอยังคงใช้กลยุทธ์เดียวกันเพื่อเอาชนะคู่ปรับและชนะชัยชนะของเธอ

แฟนๆของเธอสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นจาก Botez พร้อมกับการวิเคราะห์เชิงลึกของคุณ และเนื้อหาที่น่าสนใจอย่างมากในแพลตฟอร์มของ GGPoker ทั้งหมด

GGPoker ทำเครื่องหมายถึงจุดกำเนิดของปีด้วยใบอนุญาตในการดำเนินงานใน สาธารณรัฐเช็ก และขออภัยสำหรับเหตุการณ์การโกงที่เกี่ยวข้อง ซุปเปอร์ยูเซอร์ MoneyTaker69.
เมื่อเร็วๆนี้ GGPoker ได้ประกาศความร่วมมือกับ WSOP ซูเปอร์เซอร์กิต ชุดทัวร์นาเมนต์ออนไลน์นำมาซึ่งการทำให้ 100 ล้านเหรียญ ในรางวัล